วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

อาหาร 7 ชนิด ยิ่งกินยิ่งเบิร์น

เพราะทุกวันนี้ เรามีอาการให้เลือกกินหลากหลาย และง่ายต่อการรับประทาน ดังนั้น เลยทำให้คนส่วนใหญ่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความอ้วน และมีไขมันสะสม จนนำมาซึ่งบ่อเกิดของโรคหลายชนิด 
.

แต่เราสามารถป้องกันโรคอ้วนได้ง่ายๆ ด้วยอาหาร 7 ชนิด ที่บอกได้เลยว่า กินเมื่อไหร่ ก็เบิร์นเมื่อนั้น ไขมันไม่สะสมแน่นอนครับ
.
1. #กาแฟ - คาเฟอีนจะกระตุ้นเอนไซม์ในร่างกายให้เผาผลาญไขมันได้เป็นอย่างดี ดังนั้นการดื่มกาแฟทุกวันอย่างพอเหมาะทุกวัน ช่วงเช้า 1 แก้ว ช่วงกลางวันอีก 1 แก้ว ก็จะได้ประสิทธิภาพเผาผลาญไขมันตามที่ต้องการ
2. #ชาเขียว – ถ้าดื่มชาเขียวทุกวัน วันละ 4 แก้ว จะเผาผลาญไขมัน และลดน้ำหนักได้ถึงอาทิตย์ละ 3 กิโลกรัมในช่วง 6 สัปดาห์เลยทีเดียว และเราควรดื่มชาเขียวอุ่นๆ ไม่ใส่น้ำตาล เพื่อประสิทธิภาพการเบิร์นที่สูงที่สุดครับ
3. #สาหร่าย - สามารถลดการขับน้ำและของเสียออกจากร่างกายได้ ซึ่งการขับน้ำกับของเสียออกไปก็สามารถทำให้น้ำหนักลดลงได้เช่นกัน
4. #ไวน์แดง - จะช่วยขัดขวางการดูดซึมของไขมันได้ แต่ต้องดื่มเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เพราะไวน์แดงครึ่งแก้วให้พลังงานถึง 72 แคลอรีทีเดียว ดังนั้น ให้เราเลือกที่จะจิบๆ แค่นั้นพอ
5. #หน่อไม้ฝรั่ง - มีส่วนช่วยในการขับน้ำและของเสียออกจากร่างกายได้ เช่นเดียวกันกับสาหร่ายเพราะมีสารแอสพาราจีนเหมือนกัน
6. #พริก - มีสาร แคปไซซิน ที่เพิ่มความร้อนให้กับร่างกายได้ดี จึงทำให้สามารถเผาผลาญไขมันได้ ดังนั้น เราสามารถใส่พริกป่น หรือพริกซอยลงไปในอาหารได้ เพื่อเป็นการลดน้ำหนักไปด้วยในตัว
7. #ถั่ว – ให้โปรตีนสูง ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และช่วยให้ร่างกายมีระบบเผาผลาญที่ดี ควรรับประทานประมาณวันละ 1 กำมือ เพราะหากรับประทานมากไปกว่านี้อาจจะทำให้อ้วนได้เช่นกัน
.
รู้แบบนี้แล้ว สำหรับใครที่ต้องการลดน้ำหนักอย่างเร่งด่วน เมนูเหล่านี้ก็น่าสนใจไม่น้อยเลย แถมยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายของเราอีกด้วย ลองนำไปปรับพฤติกรรมการรับประทานดูนะครับ
.
#fit4Q&A #fit4funrelax
Official Line คลิก line.me/ti/p/%40
fit4funWebsite : www.fit4funrelax.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น