วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2563

อะไร ? ทำให้คุณก้าวขาออกไปวิ่ง

เดี๋ยวนี้ ไม่เหมือนเมื่อก่อน ที่ไม่ได้บนบานศาลกล่าวไว้ แต่เพื่อนๆก็ออกมาวิ่งกันแล้วจร้า เพราะมีหลายปัจจัยให้พวกเราก้าวขาออกมาวิ่ง บอกเลยยุคสมัยเปลี่ยนไป แรงบันดาลใจก็เปลี่ยนนะเออ มีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันค่ะ
.
รองเท้าวิ่ง : แน่นอนรองเท้าวิ่งคู่ใหม่ มีผลต่อการอยากออกไปวิ่งของเราแน่นอนทั้งผู้ชายและผู้หญิง ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวก Nike Adidas Hoka Asics บลาๆ ต้องออกไปลองรองเท้าที่ซื้อมาใหม่ๆ หมาดๆ ว่ามันวิ่งแล้วดียังไง วิ่งแล้วสบายเท้า ไม่เจ็บ ทำเวลาดีขึ้นมั้ย ซับพอตส้นเท้า ซับพอทเข่าดีมั้ย
.
ลิปสติก : เด๋วนี้สาวๆ เค้าซื้อลิปสติกไว้ไปวิ่งกันแล้วเด้อ แถมเค้าเลือกแบบติดดี ติดทนนาน กินน้ำไม่จืดจาง แล้วพกใส่กระเป๋าแทนการพกยาดมไปวิ่งด้วยจร้า ยี่ห้อไหนดีเพื่อนๆ มาบอกกันเองใต้คอมเม้นนะจ๊ะ อิอิ
.
สถานที่วิ่งใหม่ๆ เน้นธรรมชาติ : งานวิ่งสมัยนี้ไม่ไช่แค่วิ่งบนถนนหนทางธรรมดากันแล้ว แต่มีการเลือกสถานที่ที่มีความเก๋ไก๋ไปอีก วิ่งไปชมธรรมชาติไป เช่น วิ่งบนเขาบนดอย วิ่งในป่า วิ่งริมชายหาด ยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้กับการวิ่งยาวๆ ไม่น่าเบื่อไปวิ่งให้เหมือนกับการได้ไปเที่ยวนั่นเองค่ะ
.
ภาพวิ่งสวยๆ : ปฎิเสธไม่ได้เลยนะคะ ว่าการออกไปวิ่งของเรามีความอยากได้ภาพ ก้าวขาสวยๆ ขาเรียวๆมีเม็ดเหงื่อบนใบหน้า ผมสบัดพริ้วว ดู Real ดูจริงเวอร์ ไว้อวดเพื่อนๆ ในโซเซียลมีเดีย หรือคุณพี่ผู้ชายเองก็อยากได้ภาพวิ่ง เห็นกล้ามเนื้อขาและแขน ดูแข็งแรงรักสุขภาพ ลงโซเชียลเช่นกันค่ะ
.
New PB : การแข่งกับตัวเอง ด้วยการสร้าง New PB เรื่อยๆ เป็นเรื่องท้าทายอย่างหนึ่งที่เพื่อนๆ ใช้เป็นแรงบันดานใจออกไปวิ่ง พอทำได้ครั้งหนึ่งแล้ว ต้องทำไปเรื่อยๆ แถมเพื่อนๆ ยังเพิ่มระยะทางในการวิ่งขึ้นเรื่อยด้วย เมื่อเราชนะตัวเองมันกลายเป็นความสะใจ ผลักเราให้ออกมาวิ่งต่อค่ะ

ภาพ before - after : ความแตกต่างของเพื่อนๆ ตอนก่อนวิ่งและหลังวิ่ง ช่วงเวลาที่เกิดการเปลี่ยนแปลง เป็นแรงบันดาลใจที่สำคัญยิ่งเห็นความชัดเจนของรูปร่าง ผอมลง เฟิร์มขึ้น ผิวพรรณดูดี ดูอ่อนเยาว์ ดูแข็งแรงขึ้น มีกล้ามแขน กล้ามขา มีกล้ามหน้าท้อง ยิ่งทำให้เราอยากออกมาวิ่งมากขึ้นอีก
.
วิ่งกับคนรัก : เดี๋ยวนี้สนามวิ่ง โรยด้วยดอกกุหลาบไปแล้วค่ะ เพราะเหล่าบรรดาคู่รักเค้าพากันวิ่งด้วยกันเยอะ รักกันชอบกันพากันไปวิ่ง การวิ่งการทำกิจกรรมร่วมกันช่วยกระชับความสัมพันธ์ รักกันมากขึ้นค่ะ
.
ผู้ชายยยยยยยย(กรณีสาวโสด) : บางครั้งเราอยู่ในโลกของการทำงานที่เคร่งเครียด โลกของความเป็นจริงยังแสนโหดร้าย ไม่มีผู้ชายที่ไหนมาเหลียวเลย เพราะฉะนั้นการได้ไปวิ่ง เหมือนไปท่องเที่ยวอยู่บนโลกของความมโน เพ้อฝัน เพิ่มสีสันให้ชีวิต ที่จะได้เห็นเหล่าผู้ชายมีกล้าม หุ่นดี หน้าใส มีใจรักสุขภาพออกมาวิ่งกัน วิ่งไปฟินไป สบายใจกลับบ้านอน อิอิ
.
ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ มีอะไรเป็นแรงบันดาลใจของเพื่อนๆ บ้างคะ ถ้านอกเหนือจากนี้ลองมาแชร์กันดูนะคะ แอดอยากรู้ อยากเห็นด้วย เผื่อจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักวิ่ง และแอดในการออกไปวิ่งต่อไปค่ะ
.
Model : #น้องแครอท
เสื้อวิ่ง : เสื้อสายดาร์ก
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ : https://shop.thai.run/product/darkrun/
.
THAIRUN | ฮับควาสุขนักวิ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น