วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2564

ตอบปัญหาคาใจ ? ทำไหมนักวิ่งชอบใส่เสื้อวิ่งไปทุกที่

 Longyoung Run

20 ชม.  · 


ระยะหลัง เราใส่เสื้อวิ่งทุกโหมด 

ใส่เที่ยว ใส่กิน ใส่นอน  บางครั้งใส่ไปทำงานก็มี

แล้วเคยเจอมั้ยคะ มีคนมองแปลกๆ 

ว่าเราชอบวิ่งอะไรเบอร์นั้น จะไปช่วยพี่ตูนวิ่งหาเงินเหรอ

.

เราได้ไปสอบถามกลุ่มตัวอย่าง ผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร ไปดู

🎯 ใส่อยู่บ้าน...

ก็มันใส่สบายจริงๆ อะ ถ้าอยู่บ้านเฉยๆ ไม่ได้ไปไหน

ยิ่งสัมผัสได้ถึงสายลมเย็นสบาย เสื้อวิ่งตอบโจทย์ได้อย่างดี 

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลานอน 

กลายเป็นว่าหลายคนซื้อเสื้อวิ่งมาใส่นอนไปซะอย่างนั้น

.

🎯 ใส่เฉพาะเวลาไปเที่ยว...

ท่านเหล่านี้นิยมแต่งตัวแบบอื่นในบางโอกาส 

จะใส่เสื้อวิ่งก็ต่อเมื่อเวลาไปพักผ่อนทางไกล 

อย่างไปทะเล ไปล่องแก่ง  ระบายเหงื่อดีไม่ร้อน โดดน้ำแห้งเร็ว

.

🎯  ใส่ไปออกกำลังกาย

นักวิ่งไม่ได้วิ่งอย่างเดียว บางคนเข้าฟิตเนส หรือโยคะด้วย

การระบายอากาศที่ดี ไม่อับชื้น  กลิ่นจะรบกวนชาวบ้าน

สิ่งเหล่านี้จะทำพร้อมจะออกกำลังกายไปได้นานๆ

ไม่ใส่เด็ดขาดเสื้อยืดธรรมดา โดนเหงื่อเหม็นอับ เหนียวตัว

.

🎯  ใส่ตลอดเวลายกเว้นไปงานสำคัญ

เป็นคำตอบที่กลุ่มตัวอย่างของเราตอบมากจริงๆ  

พวกเขาเป็นสายอาชีพที่ทำงานที่บ้านได้ 

ทั้งฟรีแลนซ์ / ธุรกิจส่วนตัว / โฮมออฟฟิศ 

การทำงานอยู่บ้านทำให้ใส่เสื้อวิ่งได้ตลอดเวลา 

ไม่ว่าจะตอนเผางาน ตอนทำงานบ้าน

ตอนออกไปกินหมูกะทะ  ตอนเดินห้าง จ่ายตลาด

มันสบาย ไม่ต้องรีด นี่สิอิสรภาพอย่างแท้จริง

.

..

...

การออกมาวิ่งมันจะเปลี่ยนทัศนคติคุณด้วย

ทำให้เราไม่ต้องมาเสียเวลากับหน้ากระจกว่า

จะ "แต่งตัว" อย่างไรในทุก ๆ วัน 

ซึ่งไม่ต้องเสียพลังงานไปกับเรื่องหยุมหยิมพวกนี้  

เพราะในแต่ละวัน เรามีเรื่องสำคัญให้คิดมากกว่า

.

เราใส่อะไรดีหรือไม่...ไม่ได้ขึ้นอยู่กับปากใคร

เมื่อเรารู้สึกว่ามันดีแล้ว...ก็คือมันดีแล้ว

ร่างกายของใคร...เป็นของคนนั้น

เราเป็นคนที่รู้ดีที่สุดว่าเราต้องการอะไร

.

และกว่าจะได้เสื้อวิ่ง finisher มาแต่ละตัวมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

ไม่ว่าจะระยะไหน หรือใช้เวลาในสนามมากเท่าไร

เราต่างก็ต้องใช้ความพยายามด้วยกันทั้งนั้น

.

เสื้อ Finisher ของใคร ก็มีความภูมิใจ

และเรื่องราวมากมายเฉพาะตัวซ่อนอยู่ในนั้น

เสื้อ Finisher เหมือนกัน แต่เรื่องราวข้างในไม่มีทางเหมือนกัน

ออกไปหาเสื้อ Finisher ของตัวเองกันค่ะ

"เสื้อที่เป็นของเรา"  

เรื่องราวจากสองขา จากทุกหยดเหงื่อ จากพลังในใจ

ที่ใครก็เล่ามันลงไปในเสื้อได้ไม่เท่า  

"เราต้องเป็นคนบอกเล่ามันเอง"

.

#คุยกันเบาๆเช้าวันอาทิตย์

#เรื่องเล่าจากแอดมิน

#วิ่ง4ธาตุ

#เสื้อYoungRunClub

#ซ้อมครบจบทุกสนาม

ที่มา: https://www.facebook.com/longyoungrun/posts/1093109147854519

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น