วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2565

กินซ้อมนอน

วิ่งไหนดี : Wingnaidee
28 กุมภาพันธ์ เวลา 12:00 น.  ·
“ผมเคยอยู่กับนักวิ่งเคนยา สิ่งที่พวกเขาทำคือ กิน ฝึกฝน แล้วก็นอน ผมต้องทำให้ได้แบบนั้นถ้าอยากจะเก่งกว่านี้”
.



ผมเคยอาศัยอยู่กับเหล่านักวิ่งชาวเคนย่าในช่วงปี 2000 ตอนนั้นพวกเขาดูไม่ค่อยมีชีวิตชีวาเท่าไหร่เลย สิ่งที่พวกเขาทำก็มีแต่ กิน ฝึกฝนและนอน ผมรู้ตัวว่าผมต้องทำให้ได้อย่างพวกเขาถ้าผมอยากจะเก่งกว่านี้
.
ชัยชนะของผมในโอลิมปิกที่ลอนดอนมันเป็นอะไรที่เหลือเชื่อมาก ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นมันเกิดขึ้นเพราะว่าผมฝึกฝน ทุกอย่างมันสมเหตุสมผลนะ ...
.
คนที่ดูทีวีอยู่คงไม่ต้องคิดหรอกว่าต้องใช้เวลาเท่าไหร่กว่าผมจะมาถึงจุดนี้ สิ่งที่ทำให้ผมไปยืนตรงนั้นได้มันไม่ใช่เวลาชั่วข้ามคืนแต่มันคือการฝึกซ้อมที่ใช้เวลาหลายปี
.
Mo Farah วัย 38 ปีพูดถึงการคว้า 2 เหรียญทอง 🥇🥇 ในโอลิมปิกที่ลอนดอนเมื่อปี 2012 โดยรายการที่เขาสามารถคว้าแชมป์มาได้คือ
.
🥇 10,000m: 27:30.42
🥇 5,000m: 13:41.66
.
#วิ่งไหนดี
#WingNaiDee ดูน้อยลง

ที่มา: https://www.facebook.com/WingNaiDee/posts/5074779392572520

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น