วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2562

ก่อนที่จะเปิดรับสมัครเดือนหน้า 9.9.19

ก่อนที่จะเปิดรับสมัครเดือนหน้า 9.9.19

เรามีพรีวิวบทความเรียบง่ายให้เพื่อนๆ ทั้งศิษย์เก่า และศิษย์ใหม่ให้ได้อ่านกันเบาๆ นะคะ

สำหรับเกาะช้าง !!! 🇺🇸

นอกเหนือจากความสวยงามของธรรมชาติบริสุทธิ์ที่ไม่มีการปรุงแต่ง ในเรื่องความท้าทาย ความลึกลับซ่อนเร้นที่มีแต่ตัวเองที่สัมผัสได้ สนามที่แตกต่าง และเชื่อว่าเป็นที่เดียวในไทย หรือแม้แต่ในภูมิภาคเอเชียที่หายาก ยากมาก ยากมากที่สุด สุดๆๆๆๆๆ ซึ่ง ณ เวลานี้ มีสนามที่มีลักษณะใกล้เคียงอีกหนึ่งแห่ง หรือเรียกได้ว่าเป็นสนามฝาแฝดของเกาะช้างนั่นคือ The Moon 100 ที่เกาะพะงัน ดูจากภายนอกอาจจะเป็นเทรลทั่วไป แต่หากได้วิ่งเข้าไปข้างในแล้ว เหมือนต้องมนต์เสน่ห์ที่อยากกลับมาเยือนทุกครั้ง

เส้นทางเทรล UTKC เป็นเส้นทางธรรมชาติที่เรียกได้ว่าทุกย่างก้าวเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง สภาพที่จะได้พบระหว่างเส้นทางคือ หมู่บ้านชาวประมง วิ่งลัดเลาะริมทะเล ผ่านผืนป่าร้อนชื้นแบบเอเชีย หาดทราย หินน้ำตก เสียงหัวเราะของชาวบ้าน รอยยิ้ม ความหลากหลายของสภาพแวดล้อมที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว แต่สิ่งนึงที่จะทำให้เราคิดถึง UTKC คือ ชาวบ้าน ที่เป็นแรงกำลังสำคัญในการจัดกิจกรรมบนเกาะแห่งนี้

การทำสนามสำหรับทีมงาน ถือว่าเป็นงานยากที่สุด เนื่องจากเส้นทางที่ทำเป็นเส้นเดินป่าตลอดเส้นทางและทุกย่างก้าว มีเพียวแต่ถนนในหมูบ้านที่เป็นเส้นเชื่อมระหว่างป่าต่อป่า การทำเส้นทางจึงยากมาก ไม่มีตัวช่วยอะไรเลยนอกจากสองมือ สองเท้า และหัวใจ

เตรียมตัวกันให้พร้อมสำหรับวันเปิดรับสมัคร และซ้อมกันให้พอ จะได้วิ่งสนุกๆ กันทุกคน

ใครจะไปดื่มมะพร้าวสดที่หาดหวายแฉกบ้าง ...... เอ้า !!! ยกมือขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น