วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2562

วันนี้คุณ ‘ตด’ แล้วหรือยัง?

ใช่ค่ะ ‘ตด’ ถ้าใครที่ตั้งแต่ตื่นมาแล้วยังไม่ตดเนี่ย รีบตดได้แล้วน้าาาา เพราะว่า “Happiness comes from within. That’s why it feels good to fart.” เป็นวลีภาษาอังกฤษที่สามารถแปลเป็นไทยได้ว่า “ความสุขเกิดจากข้างใน นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงรู้สึกดีตอน ‘ตด’ ” เพราะการตดเป็นสิ่งที่บ่งบอกว่าคุณสุขภาพดี

🏃🏼‍♀️ซึ่งสำหรับนักวิ่งอย่างเราๆ ก็คงเลือกไม่ได้ว่า จะไม่ตดขณะวิ่ง แล้วบางทีมันก็ดั๊นมาตดเอาตอนที่เราออกกำลังกายเหนื่อยๆขณะที่อยู่ในฟิตเนสหรือในที่สาธารณะ วันนี้ AlphaME เลยจะเอาวิธีการรับมือกับการตดในขณะที่กำลังออกกำลังกายอยู่ เพื่อไม่ให้กลิ่นตดมาทำลายความมั่นใจขณะวิ่ง แบบฉบับนักวิ่งสาย8 มาแชร์

ตอนที่ 1️⃣ ทำไมเราถึงตดตอนวิ่ง????
สำหรับคนที่ไม่ออกกำลังกาย อากาศก็จะแอบเข้าไปในร่างกายขณะกินข้าว ในตอนที่เราเคี้ยวแล้วกลืน ดูสิขนาดตอนเคี้ยวข้าวอากาศยังแอบเข้าไปได้ ไม่ต้องตามเลยว่าตอนวิ่งที่เรามีการหายใจที่เร็วขึ้น อากาศจะเข้าไปในร่างกายขนาดไหน ไอ่การที่อากาศเข้าไปในร่างกายเยอะๆเนี่ยแหละค่ะที่ทำให้ร่างกายต้องขับแก๊สออกด้วยการตด ดังนั้นการตดระหว่างการวิ่งไม่ใช่เรื่องแปลกใดๆ แต่เป็นเรื่องปกติมากๆเลยล่ะค่า

🙈นี่เป็นแค่การเกริ่นนำเท่านั้น ยังมีบทความดีๆ อีกมากมาย ถ้าไม่อยากพลาดบทความดีๆ กดไลค์ กดติดตาม และตั้งค่าเพื่อให้เห็นเนื้อหาก่อน ได้เลยน้า
หรือจะดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นบนมือถือ ก็สามารถดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์นี้เลยค่ะ!!
📱สำหรับลูกค้าระบบ ios (Apple) https://goo.gl/H8JUv4
📱สำหรับลูกค้าระบบ แอนดรอย https://goo.gl/3pahZ1
ที่มาข้อมูล : runsociety

#AlphaME 
#วิ่ง #วิ่งมาราธอน #นักวิ่ง #run #marathon #runner #ตดตอนวิ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น