วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

6 วิธี วิ่งแล้วได้คู่

ศุกร์แล้ว อาทิตย์นี้ใครมีแพลนไปวิ่งที่ไหนกันบ้าง
สำหรับใครที่ยังโสด วันนี้แอดมีแนวทางวิ่งมาฝาก 
สุขภาพก็ได้ แฟนก็ได้ 
ถ้าโชคชะตาไม่ทำงาน เราต้องลงมือเอง
นี่คือเครื่องมือในการสานสัมพันธ์นะคะ 









1. ถามเวลา เก็บนาฬิการเราใส่กระเป๋า มือถือก็ไม่ต้องพก เครื่องมือบอกเวลาเก็บให้หมด แล้วถามเธอว่า "กี่โมงแล้ว" ที่น่าสนใจคือ เรามี "เครื่องมือ" ในการเข้าหาคือนาฬิกา และ "ท่าที" ที่ดีในการถาม ไม่จู่โจมหรือคุกคาม แต่เป็นการร้องขอความช่วยเหลือ ใครเล่าจะปฏิเสธ
2. ขอถ่ายรูปให้หน่อย พอถ่ายเสร็จเราก็ถ่ายรูปเขาตอบแทน แล้วบอกว่า "เดี๋ยวส่งรูปให้นะ" เขาคงได้แต่ครับแล้วงงๆ ช่วงนี้เราต้องรีบจบเกม "เราจะส่งรูปเธอให้นะ อ้าวส่งยังไงเรายังไม่มีไลน์เธอเลย"
3. เปิดขวดน้ำให้หน่อยได้ไหม เป็นคนบอบบางไร้เรียวแรงจะน่าทะนุถนอม ทั้งที่จริงเราก็แบกถุงข้าวสารได้สบาย บอกตรงๆไปเลยว่า "เราเปิดได้อยู่แล้ว แต่หาเรื่องคุยกะเธอ"
4. มุกถามอุปกรณ์ "อันนี้ใช้ดีไหม" ทำไมเธอวิ่งเก่งจัง บราๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ทำให้เธอเป็นผู้รู้ ผู้เชี่ยวชาญ ผู้ที่เก่งกาจ เธอจะภูมิใจและเข้าถึงได้ง่าย
5. โดดขวางหน้ารถ เอ้ยย ขอติดรถไปลงตรงนั้นได้ไหม ในฐานะที่วิ่งที่เดียวกันก็ได้ 5555
6. ไม้ตายสุดท้าย ใช้มารยาร้อยเล่มเกวียน แกล้งตาย เอ้ยแกล้งเจ็บ แต่ถ้าไม่มีใครมองมา เราก็หมาเลยน้าาาา 555
ใครนำไปใช้แล้วได้ผลอย่าลืมมารีวิว ให้ฟังบ้านะคะ
ขอขอบคุณเครดิตภาพจาก long young
#แอดมินkapooklookkaa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น